Tác giả One Piece Eiichiro Oda nổi tiếng là một người vô cùng kĩ tính, mọi chi tiết xuất hiện trong các tác phẩm của ông đều được xem xét kĩ càng trước khi được công bố chính thức. Nhờ đó, mangaka này có thể thỏa sức tiết lộ một số Easter Eggs (chi tiết thú vị gì đó được tác giả giấu một cách tinh tế) trong poster mới nhất của One Piece live-action.

Theo một cuộc phỏng vấn với Variety, Oda khẳng định bản thân sẽ tham gia với tư cách là một trong những nhà sản xuất của chương trình và hứa rằng bản live-action này sẽ “trung thành với những người hâm mộ đã ủng hộ One Piece trong 20 năm”.

Dù vậy, loạt phim cũng cần có một số cải cách nhất định để phù hợp với thực tế và “trông đẹp hơn”. Dưới đây là top 3 những “cải cách” đầu tiên trong serie mới nhất nhà Netflix nhé.

Top 3 Easter Eggs xuất hiện trong poster One Piece live-action

Đôi giày mới của Luffy

Credit: Netflix, Toei Animation

Đây có lẽ là thay đổi đáng chú ý và gây ra nhiều tranh cãi nhất trong cộng đồng những ngày vừa qua. Khác với tạo hình với đôi “tông lào” quen thuộc, thuyền trưởng băng Mũ Rơm lại xuất hiện cùng một đôi giày thể thao.

Có thể đội ngũ phụ trách trang phục của chương trình đã thay đổi một chút về giày dép của Luffy để giúp nam diễn viên Iñaki Godoy di chuyển tự do và thoải mái hơn khi quay các cảnh hành động trong quá trình sản xuất.

News Coo xuất hiện

Credit: Netflix, Toei Animation

Một con chim à? Không phải, đó là News Coo!

News Coos là những chú chim đưa thư trên biển trong OnePiece, những con mòng biển chuyên chuyển báo và tờ rơi tới các con tàu lên đênh trên mặt biển

Sự xuất hiện của News Coo trong tập phim thứ 45 của anime báo hiệu sự kết thúc của mùa đầu tiên trong One Piece.

Trong tập này, Nami nhận được một tờ báo và một tờ rơi từ News Coo, khiến cả đoàn bị sốc. Tờ rơi cho thấy tiền thưởng đầu tiên của Luffy, trị giá 30 triệu Berries, xuất hiện sau khi cậu đánh bại Buggy, Krieg và Arlong.

Sự xuất hiện của News Coo trong poster của One Piece live-action có thể đặt ra những kỳ vọng về cốt truyện trong tương lai, trước tiên sẽ tập trung vào East Blue Saga (tương đương với Season 1 trong anime).



Diện mạo mới của Going Merry

Credit: Netflix, Toei Animation

Going Merry là con tàu cỡ lớn đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm, với phần mũi tàu được chế tác giống đầu một con cừu.

Trong anime, cái đầu có hình một con cừu dễ thương đang cười mỉm. Ngược lại, poster của One Piece live-action chứa nhiều chi tiết hơn với cái miệng mở rộng trông như thể nó có thể nuốt chửng bất cứ thứ gì.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mới của Merry trong loạt phim Netflix?

XEM THÊM: One Piece live-action của Netflix mới tung poster đầu tiên đã bị nghi ngờ là ‘bom xịt’