Jimmy “MrBeast” Donaldson đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là YouTuber đầu tiên đạt được 300 triệu người đăng ký. Thành tích này đến chỉ hơn một tháng sau khi anh vượt qua gã khổng lồ âm nhạc Ấn Độ T-Series để trở thành kênh có lượng người đăng ký nhiều nhất trên nền tảng YouTube vào ngày 10 tháng 7 năm 2024.

T-Series trước đó đã vượt qua YouTuber người Thụy Điển PewDiePie ở mốc 200 triệu người đăng ký. Vào ngày 1 tháng 6, MrBeast đã vượt qua T-Series, củng cố vị trí là kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất. Kể từ đó, lượng người đăng ký của anh tiếp tục tăng vọt.

Donaldson đã đăng tải lên X (trước đây là Twitter) một ảnh chụp màn hình về số người theo dõi của mình cùng dòng trạng thái: “Tôi nhớ mình đã phát cuồng khi đạt được 300 người đăng ký cách đây 11 năm… haha.”

MrBeast hé lộ về số tiền kiếm được trên Youtube và chi phí để sản xuất một video

Phản ứng của người hâm mộ MrBeast

Người hâm mộ của MrBeast đã lấp đầy phần bình luận của anh bằng những lời chúc mừng và chúc may mắn.

  • “Hôm nay, tôi sẽ chúc phúc cho 50 người chiến thắng may mắn, hãy cho tôi biết bạn cần bao nhiêu, tối đa là 500.000 đô la Mỹ,” một fan bắt chước style video của Jimmy.
  • Một người khác gửi lời chúc: “Tay cướp biển siêu ngầu, 1 người chưa bao giờ bỏ cuộc và tiếp tục bứt phá mạnh mẽ. Một tấm gương thực sự về sự cống hiến và kiên trì có thể dẫn đến điều gì.”
  • “Đó là cuộc sống. Đây là một lời nhắc nhở đáng kinh ngạc rằng không có gì là không thể!” – một tài khoản khác tiếp lời.
  • “Chúc mừng, MrBeast. Không ai xứng đáng hơn bạn.”

Hành trình của “tên cướp biển” MrBeast

MrBeast in his Squid Game video
Screenshot by ONE Esports
MrBeast tiết lộ đã từ chối lời mời tham gia chuyến thám hiểm cùng tàu lặn Titan của

Khởi đầu sự nghiệp từ những video thử thách đơn giản, MrBeast đã dần xây dựng đế chế YouTube của riêng mình với những nội dung độc đáo, sáng tạo và đầy tính nhân văn.

MrBeast bắt đầu sự nghiệp YouTube vào năm 2012 với những video thử thách đơn giản như “đếm đến 10.000”, “ăn 100 chiếc bánh quy Oreo”, v.v. Ban đầu, kênh của anh không thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ, MrBeast dần dần thu hút được lượng người xem đông đảo nhờ những video táo bạo, sáng tạo và đầy tính giải trí.

Năm 2017, MrBeast bắt đầu tạo ra những video “phá đảo” với nội dung tặng quà xa xỉ cho người xem, ví dụ như “tặng 10.000 USD cho người vô gia cư”, “mua một chiếc Tesla cho người hâm mộ may mắn”, v.v. Những video này đã tạo nên tiếng vang lớn cho MrBeast và từ đó giúp anh trở thành một hiện tượng YouTube.

Trước khi đạt được mốc 300 triệu người đăng ký, MrBeast gần đây đã gây chú ý sau khi anh nói rằng mình sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ nếu họ “hạ thấp độ tuổi hợp lệ để ứng cử.”

XEM THÊM: PewDiePie khiến fan xôn xao khi khoe thành viên mới của gia đình