Tựa game Ragnarok Origin (ROO) là phần tiếp theo của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi mang tính biểu tượng Ragnarok Online (RO) do nhà phát triển Gravity của Hàn Quốc tạo ra. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, RO đã thu hút hơn 50 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Tận dụng sự phát triển của tựa game này, mới đây Thái Lan đã đề xuất đưa các địa điểm du lịch nổi tiếng ở các tỉnh cấp hai làm bối cảnh cho tựa game đình đám Ragnarok Origin của nhà phát triển game của Hàn Quốc Gravity.

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin đã gặp ban lãnh đạo của Gravity Game Tech – công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Gravity tại Thái Lan, để nghe trình bày về kế hoạch của công ty trong việc chọn Thái Lan là một trong 3 quốc gia sẽ có địa điểm trong phiên bản RO mới dự kiến phát hành vào cuối năm nay.

Riot Games chính thức tiết lộ tên của Project L, ngày ra mắt của game không còn xa
Riot Games tiếp tục kiện nhà phát triển Mobile Legends Bang Bang vì đạo nhái Tốc Chiến

Theo những yêu cầu của Thủ tướng Srettha, Gravity Game Tech sẽ cần bổ sung trang phục đấu quyền Muay Thái, băng đô buộc đầu và voi chiến Thái làm vật phẩm trong trò chơi… Đây là một trong những cách đặc biệt để giúp quảng bá di sản văn hóa Thái Lan.

Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Thái Lan bà Sudawan Wangsupakijkosol cho biết sự hợp tác này nhằm mục đích thu hút các game thủ trên toàn thế giới đến nghỉ lễ ở Thái Lan và trải nghiệm các địa điểm thực tế được quảng bá trong trò chơi.

Honkai Star Rail: Sparkle và những nguyên liệu cần thiết để nâng cấp nhân vật
Review Bandle Tale: Tựa game cuối cùng của Riot Forge

Đây là một nước đi táo bạo của Thái Lan trong việc mạnh dạn quảng bá du lịch nhờ các tựa game đình đám. Thái Lan đã và đang có thêm nhiều cách thức để quảng bá du lịch của chính mình và Việt Nam có thể tham khảo những cách thức tiếp cận hay ho này. Chính bởi Việt Nam và Thái Lan là hai đất nước được du khách ưu tiên lựa chọn du lịch trong các kịp nghỉ dưỡng.

XEM THÊM: Honkai Star Rail: Sparkle và những nguyên liệu cần thiết để nâng cấp nhân vật