2024 VCT Challengers Vietnam Split 1 đã đi đến hồi kết với trận chung kết tổng cực căng thẳng giữa hai đội tuyển mạnh nhất: FPT Flash và Fancy United Esports. Không chỉ thu hút lượng lớn người xem trực tuyến, trận đấu còn được theo dõi bởi đông đảo người hâm mộ tại các viewing party trên khắp cả nước.

Không chỉ trên màn ảnh, viewing party tại OEG Stadium ở đầu cầu Hà Nội, bầu không khí cũng bùng nổ không kém với những màn cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cả hai đội.

Valorant: Vì sao Deadlock vẫn cứ là ‘con ghẻ’ bất chấp việc được Riot Games buff liên tục?
Valorant: Đặc vụ thứ 25 sẽ chính thức lộ diện trong tháng 3

Không khí bùng nổ tại viewing party chung kết tổng 2024 VCT Challengers Vietnam Split 1

Viewing party trận chung kết tổng 2024 VCT Challengers Vietnam Split 1 được tổ chức tại OEG Stadium – Tầng 5 TTTM Chợ Mơ, 459C Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và mở cửa hoàn toàn miễn phí, nhằm tạo sân chơi kết nối các bạn trẻ có chung niềm đam mê tựa game Valorant đến xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình, đặc biệt là các fan FPT Flash và Fancy United Esports.

Khi tham gia sự kiện viewing party chung kết tổng 2024 VCT Challengers Vietnam Split 1, người hâm mộ được nhân đôi tài khoản tại phòng net OEG Stadium cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn thông qua những minigame như Kahoot, Bingo, “gáy mạnh gáy hay” hay gacha trúng thưởng. Riêng với những người hâm mộ nữ đến xem Viewing Party còn được tặng thêm một phiếu đổi nước miễn phí tại quầy.

Hàng trăm người hâm mộ đã cùng nhau hòa mình vào trận đấu. Mỗi pha highlight, mỗi điểm hạ gục đều được chào đón bằng những tiếng reo hò ầm ĩ, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấn tượng tại OEG Stadium.

Kết thúc trận đấu, dù đội tuyển yêu thích có chiến thắng hay không, người hâm mộ vẫn cảm thấy hài lòng với những gì được trải nghiệm. Viewing party đã mang đến cho cộng đồng Valorant Hà Nội một ngày hội thực sự và giúp mọi người trở nên gắn kết hơn.

Xem toàn bộ trận đấu giữa FPT Flash và Fancy United Esports tại đây.

XEM THÊM: Valorant: Iso ‘mất tích’ hoàn toàn tại các giải VCT