Còn nhớ cách đây không lâu, BLV Hoàng Luân từng chia sẻ trong buổi livestream của mình rằng anh rất ấn tượng việc các đội tuyển hàng đầu khu vực đang chi “tất tay” để có được sự phục vụ của những đội ngũ làm content tốt nhất. Thế nhưng riêng Saigon Buffalo – đường hoàng là hạt giống số 2 của VCS – lại không được mạnh về mảng này khiến caster gạo cội của VETV chỉ biết cười trừ.



Sau buổi stream không lâu, mới đây vào ngày 28/9, trên trang social của SGB cùng 500Bros Media đã chính thức công bố về màn collab giữa 2 thế lực hàng đầu ngành thể theo điện tử, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.



500Bros x SGB – màn collab có “một không hai

500Bros hỗ trợ truyền thông cho SGB tại CKTG 2022
Credit: 500Bros Media/Saigon Buffalo Esports

Cụ thể, 500Bros sẽ là đối tác hỗ trợ truyền thông chính thức cho bầy trâu tại kì CKTG lần này. Họ sẽ chủ động cập nhật tin tức về hành trình của SGB bắt đầu từ ngày 30/9 tới, sáng tạo những nội dung thu hút người xem nhằm đẩy mạnh tên tuổi đội tuyển.

Trên hết, với thiên hướng làm content “gáy khét” cực kì thương hiệu, hy vọng 500Bros sẽ truyền lửa cho không chỉ những người hâm mộ, mà còn cho những người đàn em trẻ tuổi vững tin hơn trên con đường chinh phục đỉnh cao thế giới.

Ở Việt Nam, có lẽ không mấy ai theo dõi thể thao điện tử mà không biết đến 500Bros. Studio có xuất phát điểm từ một nhóm caster nhỏ, chuyên phát sóng và bình luận các trận đấu CS:GO từ Major cho đến giải phòng net. Xây dựng được tiếng tăm với những tên tuổi hàng đầu làng giải trí điện tử như Bomman, TheAnh96, Captain “hoag” Hiệp… không ngoa khi nói những tựa FPS nổi tiếng còn trụ được ở VN một phần là nhờ vào công sức của tổ chức này.

Trước đây, “500 anh em” đã từng có kinh nghiệm ở một bộ môn MOBA khác đó là Dota 2, thế nhưng tổ chức này hiếm khi tỏ ra hứng thú với LMHT, ít nhất là cho tới thời điểm gần đây khi họ đầu tư phát triển đội ngũ LMHT: Tốc chiến. Dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn là một màn hợp tác đáng được kỳ vọng, gắn kết các tổ chức Esports lại với nhau trong sự kiện thể thao điện tử lớn hàng đầu thế giới.

XEM THÊM: Vừa đặt chân đến Mỹ không lâu, Keria đã khiến Doublelift choáng ngợp với con bài Thresh thương hiệu của mình