Vào ngày 28/2/2022, Garena đã tiết lộ rằng BTS sẽ là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiếp theo của Free Fire. Nhóm nhạc nam Hàn Quốc được mệnh danh là biểu tượng trong nhạc pop của thế kỷ 21 và thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự hợp tác giữa tựa game sinh tồn của Garena và các nghệ sĩ K-pop là một sự kiện vô cùng lớn sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3 này.

BTS x Free Fire: sự kết hợp đầy thú vị

“BTS là một cái tên quá nổi tiếng và độ ảnh hưởng của họ gần như không thể so sánh được. Vì thế, thật tự hào khi có thể mang BTS vào vũ trụ Free Fire, từ đó, sẽ mang đến cho người chơi của chúng tôi nhiều cách hơn để tiếp cận và làm quen với trò chơi, giao lưu với cộng đồng và tận hưởng những trải nghiệm mới. Tất cả là nhờ vào Đại sứ thương hiệu-BTS” nhà sản xuất Free Fire, giám đốc Free Fire Toàn Cầu tại Garena Harold Teo chia sẻ. Garena hứa hẹn một sự hợp tác độc nhất, đặc biệt nhất trong thể loại sinh tồn với hàng loạt sự kiện trong cũng như là ngoài game.

Đây là một trong những nỗ lực khác của Garena nhằm đưa Free Fire ra khỏi cái mác của “một tựa game” và giúp người chơi không chỉ giải trí trong trò chơi mà còn cả ở trong thực tế. Kể từ năm 2019, battle royale (tựa game sinh tồn) đã nhận được nhiều sự hợp tác với các cái tên nổi tiếng thế giới như DJ người Brazil Alok, DJ người Mỹ KSHMR, diễn viên Bollywood Hrithik Roshan, cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và nam ca sĩ Việt Nam nổi tiếng Sơn Tùng M-TP. Free Fire cũng đã tổ chức các sự kiện trong trò chơi kết hợp với các bộ phim nổi tiếng với lượng người xem khổng lồ như Ragnarok, Attack on Titan, Assassin’s Creed và Netflix’s series La Casa de Papel (Phi vụ Triệu Đô).

Son Tung Đại Sứ FreeFire
Credit: Garena


BTS và Free Fire: những hiện tượng bùng nổ

BTS là một nhóm nhạc nam K-pop được debut vào tháng Sáu năm 2013, họ là những chàng trai đi lên từ con số âm khi mà không có bất kỳ bệ đỡ nào vững trãi như các nhóm nhạc khác. Xuất thân từ Big Hit Entertainment, vốn không hề nổi tiếng và có thời gian mang một số nợ khổng lồ, BTS phải chịu nhiều gian khổ để có thể vươn lên từ “bùn đất”.

BTS đã tự chứng minh rằng họ chính là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất, nổi tiếng nhất trong thời điểm hiện tại khi mà sản phẩm âm nhạc của họ có thể tiếp cận đến hàng triệu con tim trên thế giới và nhận được sự ủng hộ vô cùng khổng lồ. Vì thế, người hâm mộ Free Fire hoàn toàn có thể cảm nhận được độ “hot” của sự kiện này ngay từ bây giờ.

Đại sứ boyband
Credit: Garena

Theo báo cáo của “State of Mobile 2021” mới nhất từ App Annie, Free Fire chính là tựa game battle royale được tải xuống nhiều nhất. Và đây cũng chính là năm thứ 2 liên tiếp mà Free Fire đứng đầu bảng xếp hạng này (cả năm 2020 và 2021). Free Fire từ lúc mới ra mắt đã phải gặp nhiều đối thủ lớn mạnh như PUBG mobile và Rules of Survival nhưng Free Fire đã chứng minh chỗ đứng của mình bằng 2 danh hiệu nêu trên đầy thuyết phục.

XEM THÊM: ĐTDV Mùa Xuân 2022 – FL XB tự tin: ‘Bọn mình có thể phục thù VGM, SGP’