Như các bạn đã biết, LMHT vừa trải qua một cuộc chuyển nhà lớn nhất trong lịch sử từ Garena sang VNG. Với lượng người chơi khổng lồ của tựa game lớn như LMHT, việc di dân sẽ có rất nhiều bất cập và khó khăn cần đến sự hỗ trợ của cả hai phía người dùng và nhà phát hành là VNG. Đồng thời, một số lỗi nhỏ cũng sẽ phát sinh gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của người dùng.

Trong khoảng thời gian cận Tết Nguyên Đán, bên phía VNG cũng đã rất nỗ lực và liên tục hỗ trợ người dùng vì những vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển đổi để kịp tiến độ. Do đó, người dùng cũng nên thông cảm cho phía VNG trong khoảng thời gian này.



Một số chia sẻ từ phía VNG về LMHT

LMHT
Credit: VNG

Cụ thể, trong cuộc họp mặt ngày 10/01 do VNG và Riot Games tổ chức vừa qua với sự có mặt của nhiều đơn vị truyền thông và các KOL, đại diện của VNG – ông Lã Xuân Thắng cho biết, mỗi ngày đơn vị phải nhận đến 48,000 đơn khiếu nại từ người dùng vì các vấn đề chuyển đổi. Bên cạnh đó, đa phần người chơi phải chơi game dưới một mức ping khá cao, nhưng theo thống kê của VNG, khoảng 85% users đang ở mức ping chấp nhận được. Tình trạng trên sẽ được khắc phục sớm để người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

Nguyên nhân được biết là do sai sót trong dự đoán về lượng tải khoản chuyển đổi, dẫn đến sever đã bị quá tải trong lúc chuyển đổi vì lượng tài khoản thực tế vượt gấp 1.5 lần lượng tài khoản dự báo. “Chuyện này sẽ được giải quyết trong vòng tối đa 1 tháng tới, mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn để kéo Ping về mức tiêu chuẩn theo Riot trên toàn cầu.” ông Thắng chia sẻ.

Hi vọng, game thủ sẽ sớm có được những trải nghiệm tốt hơn trong tương lai nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của Riot Games và VNG.

XEM THÊM: TK Nguyễn đầy tự hào với hợp đồng ‘bom tấn’ của GAM Esports 2023: ‘Levi đã chọn con đường